BSP INSURANCE BROKER

ข่าวสาร

คปภ.ดันขายประกันภัยราคาถูก100บาทคุ้มครองช่วงปีใหม่

27/12/2017

นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 นี้ คปภ.ได้ร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัยไทยและสมาคมประกันชีวิตไทย ออกของขวัญพิเศษให้กับประชาชนเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุแบบพิเศษ หรือ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุเทศกาลสุขใจ หรือประกันภัย 100” มีค่าเบี้ยราคาถูกเพียง 100 บาท/ปี ความคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท

นอกจากนี้ ยังมีกรมธรรม์ที่ต่อยอดจากกรมธรรม์ประกันภัย 100 คือ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุเทศกาลปีใหม่ สุขใจพลัส หรือประกันภัย 222” มีค่าเบี้ย 222 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุไม่เกิน 5,000 บาท/ปี ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เหมือนกับกรมธรรม์ประกันภัย 100

“ทาง คปภ.ได้ให้บริษัทประกันภัยขายแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 2561 เมื่อซื้อแล้วจะคุ้มครอง 1 ปี ซึ่งประชาชนสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ช่องทางจำหน่ายต่างๆ ที่สะดวกใกล้บ้าน เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่อยู่ในเซเว่น อีเลฟเว่น,เทสโก้ โลตัส, ไปรษณีย์ไทย และทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรกเกอร์ รวมถึงตัวแทน-นายหน้าบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ” นายสุทธิพล กล่าว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา คปภ.ได้ดำเนินการขับเคลื่อนมาตรการด้านการส่งเสริมความปลอดภัยทางถนนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้ได้มากที่สุด


กลับไปหน้าข่าว